Điểm nóng công nghiệp

category

Điểm nóng công nghiệpDepartment information

2024-04-09 -
Khi nào thì cúp châu âu bắt đầu vào năm tới

**Cúp Châu Âu 2024: Tất tần tật về thời gian diễn ra và hình thức thi đấu**

**Mở đầu**

Cúp Châu Âu, giải đấu bóng đá quốc tế danh giá nhất cấp độ đội tuyển quốc gia tại châu Âu, sẽ trở lại vào năm 2024 với những đổi mới và sự phấn khích chưa từng có. Lần đầu tiên được tổ chức ở Đức, giải đấu sẽ chứng kiến cuộc tranh tài giữa các đội tuyển hàng đầu châu Âu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp tất cả thông tin cần biết về Cúp Châu Âu 2024, bao gồm cả thời gian diễn ra và hình thức thi đấu.

**Thời gian diễn ra**

Cúp Châu Âu 2024 sẽ diễn ra từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7 năm 2024. Đây là lần thứ 17 giải đấu được tổ chức và là lần thứ ba được tổ chức ở Đức. Trận đấu mở màn sẽ diễn ra tại sân vận động Allianz Arena ở Munich, trong khi trận chung kết sẽ được tổ chức tại sân vận động Olympic ở Berlin.

**Hình thức thi đấu**

Cúp Châu Âu 2024 sẽ theo thể thức tương tự như giải đấu năm 2020. Tổng cộng có 24 đội sẽ tham dự, chia thành 6 bảng, mỗi bảng 4 đội. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, với hai đội đứng đầu mỗi bảng và bốn đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất giành quyền vào vòng 16 đội.

Từ vòng 16 đội trở đi, các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp. Các trận đấu sẽ được phân định thắng thua bằng hiệp phụ và loạt sút luân lưu nếu cần thiết.

Khi nào thì cúp châu âu bắt đầu vào năm tới

**Các sân vận động**

Cúp Châu Âu 2024 sẽ được tổ chức tại 10 sân vận động trên khắp nước Đức. Đây là danh sách các sân vận động sẽ tổ chức các trận đấu:

1. Allianz Arena, Munich

2. Sân vận động Olympia, Berlin

3. Sân vận động Volksparkstadion, Hamburg

4. Sân vận động Borussia-Park, Mönchengladbach

Khi nào thì cúp châu âu bắt đầu vào năm tới

5. Sân vận động Mercedes-Benz Arena, Stuttgart

6. Sân vận động RheinEnergieStadion, Cologne

7. Sân vận động Signal Iduna Park, Dortmund

8. Arena AufSchalke, Gelsenkirchen

9. Sân vận động BayArena, Leverkusen

10. Sân vận động Frankenstadion, Nuremberg

**Vé**

Vé cho Cúp Châu Âu 2024 sẽ được bán thông qua trang web chính thức của UEFA. Quá trình bán vé sẽ bắt đầu vào cuối năm 2023. Người hâm mộ nên đăng ký nhận thông báo qua email để được cập nhật thông tin mới nhất về việc bán vé.

**Kết luận**

Cúp Châu Âu 2024 hứa hẹn sẽ là một giải đấu bóng đá hấp dẫn và kịch tính. Với sự tham gia của các đội tuyển hàng đầu châu Âu và được tổ chức trong những sân vận động đẳng cấp thế giới, giải đấu chắc chắn sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ và những trận bóng đỉnh cao. Người hâm mộ bóng đá hãy chuẩn bị đón chào một mùa hè tràn ngập đam mê và phấn khích với Cúp Châu Âu 2024.